Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

in lịch tết giá rẻ

Thiết kế - in lịch tết 2014 giá rẻ tại Hà Nội.

Cuốn lịch tết, món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, chính vì vậy mà trong mỗi gia đình người việt lịch tết luôn luôn hiện diện ở những nơi trang trọng, dễ quan sát nhất. Lịch giúp mọi người coi ngày tháng và đánh dấu những sự kiện quan trọng trong mốc thời gian.

In lịch tết giá rẻ luôn là khẩu hiệu và tiêu chí làm việc của Xưởng in Bắc Việt chúng tôi, bởi vì chúng tôi mong luôn mong muốn mỗi khách hàng doanh nghiệp với một mức chi phí thấp nhất cũng có thể sở hữu một mẫu lịch riêng mang thương hiệu của Doanh nghiệp mình.
Tại sao chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu in lịch tết giá rẻ cho quý khách? Chúng tôi xin đưa ra một vài yếu tố quyết định giúp chúng tôi cạnh tranh tốt nhất trên thị trường in lịch tết tại hà nội như sau:

  1. Chúng Tôi Xây Dựng Doanh nghiệp In với thâm niên hơn 15 năm trong ngành in ấn.
  2. Máy in được trang bị tương đối hiện đại, đủ đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của quý khách
  3. Chúng tôi Thiết Kế - In và Gia Công hoàn thiện tại xưởng nên tiết kiệm được nhiều chi phí trung gian.
  4. Hợp tác tốt với các nhà cung cấp có uy tín tại thị trường hà nội.
  5. Thợ in và tư vấn in có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn tốt.
Với Năng lực của chúng tôi mọi yêu cầu của khách hàng đề được đáp ứng tối ưu nhất.
- Chúng tôi chào đón và mong hợp tác với mọi doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ in ấn lịch tết, chúng tôi chào đón và mong hợp tác trong Sản Xuất Lịch Tết cho các Designer, Công ty quảng cáo, Công ty tổ chức sự kiện và truyền thông công chúng.....

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm sự lựa chọn Mức Giá và Nhà Cung Cấp
XƯỞNG IN BẮC VIỆT
VPGD: 47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng SX: 25A Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân - Hà Nội
Tel: 04.62.912291 * Hotline: 0975.095.898
Email: thietkeinbacviet@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét