Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

in lịch tết giá rẻ tại hà nội

Công ty in lịch tết giá rẻ tại hà nội.

Với mỗi doanh nghiệp cuối năm là thời điểm Doanh nghiệp chi ân những đối tác, những khách hàng thân thiết và cả cán bộ công nhân viên của Doanh nghiệp mình.
Quà tết thì phong phú và đa dạng nó thể hiện tình cảm của doanh nghiệp với khách hàng của mình, kèm theo việc cảm ơn thì món quà cũng là sự quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.
Vậy làm thế nào để món quà kèm theo thông điệp quảng bá doanh nghiệp, khiến khách hàng phân biệt và nhớ đến đối tác nào đã tặng quà cho mình? Giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là In Túi Giấy để đựng quà, In Thiệp chúc Tết để gửi tặng khách hàng, Và đặc Biệt kèm theo các món quà là Cuốn lịch tết chúc mừng cho năm mới đến.
Lịch tết có nhiều loại và mỗi doanh nghiệp có sự lựa chọn In Lịch tết cho riêng mình
- Doanh nghiệp có ít khách hàng sẽ lựa chọn những mẫu lịch Thiết kế in và bán sẵn rồi in thêm thông tin công ty để đi tặng khách hàng.
- Doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dịch vụ với quy mô lớn, có nhiều nhân viên và nhiều khách hàng thì lựa chọn việc thiết kế và in độc quyền vừa đảm bảo chi phí thấp mà lại là sự khác biệt.
Quy cách lịch tết cũng được thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng và nhu cầu của khách hàng nên lịch tết được phân chia thành một số loại sau:
- Lịch nẹp thiếc: Có lịch nẹp thiếc 1 tờ và nẹp thiếc 5 tờ
- Lịch lò xo: Có loại 5 tờ, Lịch lò xo 7 tờ và loại 13 tờ
- Lịch Blog có blong đại, Lịch Blong Trung và loại Lịch Blog Cực Đại
- Lịch Để bàn: Có lịch Để bàn 13 tờ và Loại lịch 54 Tuần
- Lịch sổ, thường được thiết kế kèm theo cuốn sổ ghi chép để tặng.
Hiện nay có nhiều doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ In Lịch Tết tại Hà Nội, và để lựa chọn được một Nhà In Tại Hà Nội có khả năng cung cấp dịch vụ tốt nghĩa là họ có khả năng chủ động về tiến độ sản xuất, Giá Thành in Lịch Rẻ là không dễ.
Công ty in Bắc Việt chúng tôi Là sẽ cung cấp và tư vấn cho quý khách Giải Pháp in lịch tết giá rẻ nhất tại hà nội

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá nhanh nhất và Rẻ Nhất
XƯỞNG IN/CÔNG TY IN BẮC VIỆT
ĐC: 47 NGUYỄN TUÂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
Tel: 04.62.912291 Hotline: 0975.095.898
Email: thiekeinbacviet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét